Cửa chính 2 cánh đều PQ-23006

  • Chất liệu: Thép hợp kim
  • Màu sắc: Màu sắc theo yêu cầu khách hàng
  • Khóa: khóa cơ, khóa điện tử.
  • Độ dày cánh: 90mm
  • Thép cánh dày: 1.2 – 1.4mm
  • Thép khung dày: 2.0mm
  • Vật liệu bên trong: Honeycomb cách âm cách nhiệt.
  • Công nghệ sơn Fluzocacbon (sơn ô tô) bền màu trên 15 năm.
AN TÂM MUA SẮM TẠI PHÚ QUÝ DOOR
  • Thương hiệu danh tiếng - Luôn đặt uy tín lên hàng đầu
  • Sản phẩm đa dạng mới 100% và luôn được cập nhật những xu hướng mới nhất
  • Hỗ trợ khách hàng tốt nhất
Danh mục:

Mẫu cửa chính 2 cánh đều PQ-23006 thiết kế với màu ghi xám tro trung tính. Dễ dàng kết hợp cho nhiều không gian nội thất. Cửa thiết kế với hoa văn đơn giản, mang ý nghĩa cầu chúc may mắn, thịnh vượng cho gia chủ.

Cửa chính 2 cánh đều PQ-23006 – Tối giản, hiện đại

Mẫu cửa chính 2 cánh đều PQ-23006 được thiết kế đơn giản tới mức tối giản. Mẫu cửa có màu ghi xám tro tinh tế rất dễ kết hợp trong các không gian nội thất khác nhau.

Thiết kế đơn giản nhưng vẫn mang đến sự sang trọng, ấn tượng cho công trình.

Phần cánh cửa được trang trí với họa tiết nút thắt cát tường. Đây là biểu tượng tượng trưng cho may mắn và thịnh vượng trong đời sống. Ngoài ra, nút thắt này còn có ý nghĩa xua đuổi tà ma, mang đến may mắn trong đời sống hôn nhân cho gia chủ.

Phần phào trên và trụ cột 2 bên được trang trí với phào chỉ kết hợp với hình tròn đơn giản. Biểu tượng cho sự may mắn, sung túc và đủ đầy.

Mẫu cửa chính có thiết kế đơn giản, hiện đại được rất nhiều khách lựa chọn cho công trình của mình. Quý khách hàng cần xem mẫu cửa trực tiếp có thể đến Showroom của chúng tôi tại địa chỉ: LK4-29 KĐT Tân Tây Đô, Tân Lập, Đan Phượng, Hà Nội. Hoặc liên hệ với chúng tôi qua số Hotline: 087676.1080 để nhận mẫu Catalogue miễn phí.

Xem thêm: Mẫu cửa chính 2 cánh đều sang trọng tại Phú Quý Door

Cửa chính PQ-23006 có thể lắp đặt cho khu vực nội thất nào?

Mẫu cửa chính PQ-23006 sử dụng màu ghi xám tro tông trầm. Đây là màu sắc rất dễ kết hợp được sử dụng rất nhiều trong các công trình nhà ở Việt. Tông màu trung tính mang đến sự sang trọng, hiện đại cho công trình.

Mẫu cửa chính 2 cánh đều PQ-23006 phù hợp cho cả những không gian yêu cầu sự sang trọng và cả những công trình bình dân.

Đây là mẫu thiết kế không kén khách, dễ dàng kết hợp màu sắc lại mang nhiều ý nghĩa phong thủy tốt đẹp. Vì vậy, mẫu cửa này luôn được rất nhiều khách hàng tại Phú Quý Door lựa chọn cho công trình của mình.

Giá cửa chính 2 cánh đều PQ-23006 còn phụ thuộc vào chất liệu làm cửa. Mẫu cửa này có thể làm từ chất liệu thép mạ điện hoặc inox. Cửa thép sẽ có giá thành rẻ hơn.

Để nhận báo chi tiết và tư vấn mẫu cửa phù hợp nhất quý khách hàng vui lòng liên hệ trực tiếp với chúng tôi. Đội ngũ nhân viên kỹ thuật của chúng tôi luôn sẵn sàng hỗ trợ quý khách hàng 24/7.

Những lưu ý khi sử dụng cửa thép

Thép mạ điện là chất liệu có độ bền bỉ tốt. Khả năng chống cong vênh, mối mọt tốt, chống ăn mòn vượt trội. Vì vậy, cửa thép luôn có độ bền bỉ cao hơn so với các loại cửa khác.

Bên cạnh đó, cửa thép được xử lý với công nghệ sơn mới (công nghệ sơn ô tô). Vì vậy, cho độ bền màu vượt trội. Độ bền màu lên tới 20 năm.

Tuy nhiên, để đảm bảo độ bền tốt nhất quý khách hàng nên lưu ý đến một số vấn đề sau khi sử dụng:

  • Không sử dụng vật sắc nhọn chà xát lên bề mặt cửa làm hư hại bề mặt sơn cửa.
  • Chia cánh phù hợp, tránh cửa bị sệ trong quá trình sử dụng.
  • Không sử dụng lực mạnh để tác động. Tránh làm cửa bị cong vênh trong quá trình sử dụng.
  • Lựa chọn mẫu màu sắc, hoa văn cửa phù hợp cho công trình của mình.

Mỗi mẫu cửa chính không chỉ mang đến giá trị thẩm mỹ cho công trình mà còn thể hiện cá tính riêng của gia chủ. Vì vậy, quý khách hàng nên cân nhắc kỹ càng, lựa chọn cho mình sản phẩm phù hợp nhất.

Tổng kết

Trên đây là một số thông tin về mẫu cửa chính 2 cánh PQ-23006. Đây là mẫu cửa thiết kế đơn giản với màu nâu xám cổ điển. Hoa văn nút thắt như ý mang nhiều ý nghĩa phong thủy tốt đẹp. Biểu tượng cho sự may mắn, thịnh vượng.

Đây là mẫu cửa hiện đại, sang trọng mà chắc chắn các bạn không nên bỏ qua trong công trình của mình. Mọi thắc mắc cần tư vấn quý khách hàng vui lòng liên hệ trực tiếp với chúng tôi qua SĐT/ Zalo: 087676.1080. Đội ngũ nhân viên của chúng tôi luôn sẵn sàng hỗ trợ quý khách hàng 24/7.

Đánh giá

Chưa có đánh giá nào.

Hãy là người đầu tiên nhận xét “Cửa chính 2 cánh đều PQ-23006”

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *