Cửa chính 2 cánh đều PQ-23005

  • Chất liệu: Thép hợp kim
  • Màu sắc: Màu sắc theo yêu cầu khách hàng
  • Khóa: khóa cơ, khóa điện tử.
  • Độ dày cánh: 90mm
  • Thép cánh dày: 1.2 – 1.4mm
  • Thép khung dày: 2.0mm
  • Vật liệu bên trong: Honeycomb cách âm cách nhiệt.
  • Công nghệ sơn Fluzocacbon (sơn ô tô) bền màu trên 15 năm.
AN TÂM MUA SẮM TẠI PHÚ QUÝ DOOR
  • Thương hiệu danh tiếng - Luôn đặt uy tín lên hàng đầu
  • Sản phẩm đa dạng mới 100% và luôn được cập nhật những xu hướng mới nhất
  • Hỗ trợ khách hàng tốt nhất
Danh mục:

Cửa chính 2 cánh đều PQ-23005 thiết kế độc đáo giữa vẻ đẹp cổ điển và hiện đại. Kết hợp với đó là chi tiết trang trí với phào chỉ vàng sang trọng. Đây là biểu tượng cho vẻ đẹp và phong cách của ngôi nhà mà chắc chắn các bạn không nên bỏ qua.

Thông tin chi tiết về mẫu cửa chính 2 cánh đều PQ-23005 sẽ được chúng tôi cung cấp cụ thể trong bài viết dưới đây.

Cửa chính 2 cánh đều PQ-23005 – Sang trọng, trang nhã

Mẫu cửa chính 2 cánh đều PQ-23005 màu xám tro tinh tế. Đây là màu sắc trung tính, rất dễ kết hợp cho những không gian nội thất khác nhau.

  • Cánh cửa được trang trí với hoa tiết màu vàng sang trọng. Họa tiết nhẹ nhàng, tinh tế mang đến sự quý phái. Tuy nhiên, hoàn toàn không bị phô trương.
  • Trụ cột hai bên và phào trên cửa trang trí với hoa văn đồng bộ. Mẫu hoa văn tạo thêm điểm nhấn thú vị cho cửa.

Đây là mẫu cửa thiết kế sang trọng, trang nhã mà chắc chắn quý khách hàng không nên bỏ qua trong công trình của mình. Quý khách hàng cần xem mẫu cửa chính trực tiếp vui lòng đến Showroom của chúng tôi tại địa chỉ: LK4-29 KĐT Tân Tây Đô, Tân Lập, Đan Phượng, Tp.Hà Nội.

Hoặc liên hệ trực tiếp với chúng tôi qua SĐT/ Zalo: 087676.1080. Phú Quý Door sẽ gửi mẫu Catalogue cho quý khách hàng nhanh chóng.

Giá cửa thép nhập khẩu là bao nhiêu?

Giá sản phẩm luôn là yếu tố nhận được nhiều sự quan tâm. Khách hàng có thể cân đối mức chi phí để lựa chọn được sản phẩm phù hợp nhất với công trình của mình.

Giá cửa thép nhập khẩu cao hơn so với cửa thép trong nước. Đi đôi với đó là chất lượng, mẫu mã sản phẩm tốt hơn rất nhiều. Vì vậy, mẫu cửa này thường được sử dụng trong những công trình cao cấp, sang trọng.

  • Đối với cửa chính, giá cửa thép nhập khẩu dao động từ khoảng: 6.000.000 đồng đến 10.000.000 đồng tùy theo chất liệu sản xuất cửa.
  • Đối với cửa thông phòng, giá dao động từ khoảng 3.300.000 đồng/ bộ (đã bao gồm đầy đủ phụ kiện lắp đặt).

Để nhận báo giá chính xác và hỗ trợ tốt nhất quý khách hàng có thể liên hệ trực tiếp với chúng tôi qua SĐT/ Zalo: 087676.1080. Đội ngũ nhân viên của chúng tôi luôn sẵn sàng hỗ trợ quý khách hàng 24/7.

Mẫu cửa chính 2 cánh cho không gian hiện đại, thanh lịch

Cửa chính 2 cánh đều PQ-23005 thiết kế đơn giản với những hoa văn trẻ trung. Đây là mẫu cửa rất phù hợp cho những không gian hiện đại.

Ngoài ra, tại Phú Quý Door còn có rất nhiều mẫu cửa chính để khách hàng lựa chọn. Các bạn có thể xem thêm Cửa chính hiện đại trên website của chúng tôi. Hoặc liên hệ để có thể nhận mẫu Catalogue miễn phí.

Trong những năm gần đây mẫu cửa hiện đại, thanh lịch với những hoa văn đơn giản ngày càng được nhiều khách hàng yêu thích. Đặc biệt là với những gia đình trẻ. Đây được coi là xu hướng mới trong thiết kế nội thất.

Vì vậy, Phú Quý Door cũng liên tục cập nhật những mẫu cửa chính mới nhất đáp ứng nhu cầu và thị hiệu của khách hàng. Mang đến giải pháp hoàn hảo nhất cho công trình của bạn.

Cửa thép nhập khẩu, sỉ lẻ giá tốt tại Phú Quý Door

Phú Quý Door là thương hiệu hàng đầu thị trường chuyên phân phối cửa thép nhập khẩu. Chúng tôi là đơn vị phân phối trực tiếp không qua trung gian. Cam kết khi mua hàng tại Phú Quý Door:

  • Chất lượng sản phẩm loại 1. Chất lượng tốt hơn rất nhiều so với các loại cửa thép khác trên thị trường.
  • Phân phối trực tiếp với mức giá vô cùng cạnh tranh. Nhiều ưu đãi hấp dẫn dành cho quý khách hàng.
  • Minh bạch về giá. Cung cấp cho khách hàng đơn giá đã bao gồm đầy đủ phụ kiện lắp đặt. Không có thêm chi phí phát sinh sau khi đã lắp đặt.
  • Bảo hành 3 năm với hệ phụ kiện cửa và 10 năm với màu sơn cửa.

Ngoài ra, đội ngũ nhân viên kỹ thuật của chúng tôi cũng luôn cũng luôn sẵn sàng hỗ trợ nhanh chóng. Tư vấn mẫu cửa phù hợp nhất và kích thước phong thủy cho khách hàng.

Mẫu cửa chính 2 cánh đều PQ-23005 là sự kết hợp giữa cổ điển và hiện đại. Thiết kế mang vẻ đẹp tinh tế và sang trọng với những đường phào chỉ vàng ấn tượng. Đây là mẫu cửa mà chắc chắn các bạn không nên bỏ qua trong công trình của mình.

Liên hệ ngay qua SĐT/ Zalo: 087676.1080 nhận Catalogue miễn phí và tư vấn trực tiếp từ đội ngũ nhân viên kỹ thuật của Phú Quý Door.

Đánh giá

Chưa có đánh giá nào.

Hãy là người đầu tiên nhận xét “Cửa chính 2 cánh đều PQ-23005”

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *