Cửa chính 2 cánh đều PQ-23003

  • Chất liệu: Thép hợp kim
  • Màu sắc: Màu sắc theo yêu cầu khách hàng
  • Khóa: khóa cơ, khóa điện tử.
  • Độ dày cánh: 90mm
  • Thép cánh dày: 1.2 – 1.4mm
  • Thép khung dày: 2.0mm
  • Vật liệu bên trong: Honeycomb cách âm cách nhiệt.
  • Công nghệ sơn Fluzocacbon (sơn ô tô) bền màu trên 15 năm.
AN TÂM MUA SẮM TẠI PHÚ QUÝ DOOR
  • Thương hiệu danh tiếng - Luôn đặt uy tín lên hàng đầu
  • Sản phẩm đa dạng mới 100% và luôn được cập nhật những xu hướng mới nhất
  • Hỗ trợ khách hàng tốt nhất
Danh mục:

Cửa chính 2 cánh đều PQ-23003 thiết kế đơn giản với những đường phào chỉ dọc trang trí. Mẫu cửa không có hoa văn mà vẫn mang đến ấn tượng về sự sang trọng cho mọi người.

Mẫu cửa này có gì đặc biệt, thông tin chi tiết sẽ được chúng tôi cung cấp cụ thể trong bài viết dưới đây.

Cửa chính 2 cánh đều PQ-23003 – Đơn giản, khỏe khoắn

Cửa chính 2 cánh đều PQ-23003 có thiết kế đơn giản, tinh tế. Mẫu cửa chỉ sử dụng những đường kẻ sọc mà không sử dụng hoa văn trang trí. Tuy nhiên, thiết kế kết hợp giữa màu ghi xám và màu vàng đồng vẫn mang tới ấn tượng về sự sang trọng.

Mẫu thiết kế cửa này rất phù hợp cho những gia chủ yêu thích sự đơn giản. Không có họa tiết, hoa văn cũng giúp việc vệ sinh cửa dễ dàng hơn rất nhiều.

Quý khách hàng cần nhận Catalogue cửa chính vui lòng liên hệ với chúng tôi qua SĐT/ Zalo: 087676.1080. Hoặc đến xem mẫu trực tiếp tại Showroom của chúng tôi tại địa chỉ: LK4-29 KĐT Tân Tây Đô, Tân Lập, Đan Phượng, Tp.Hà Nội.

Đội ngũ nhân viên kỹ thuật của Phú Quý Door luôn sẵn sàng hỗ trợ quý khách hàng 24/7.

Cửa chính 2 cánh cho nhà ở hiện đại

Nếu trước đây, mẫu cửa có hoa văn cầu kỳ là lựa chọn số 1. Hoa văn như là những chi tiết đắt giá giúp công trình của bạn sang trọng hơn rất nhiều.

Thì lựa chọn lý tưởng hiện nay là những mẫu cửa chính thiết kế đơn giản. Phù hợp với nhiều không gian nội thất khác nhau. Những gia đình trẻ rất yêu thích nhưng mẫu cửa đơn giản như thế này.

Lựa chọn cửa thép cho cửa chính là giải pháp tối ưu giúp:

  • Không lo bảo trì, bảo dưỡng công trình do khả năng sử dụng bền bỉ. Chống chịu thời tiết tốt.
  • Màu sơn sử dụng công nghệ sơn mới với độ bền cao. Có thể sử dụng lên tới 20 năm mà không lo bị bong tróc.
  • Đa dạng mẫu mã để khách hàng lựa chọn. Mẫu mã phù hợp cho mọi không gian.

Cửa thép là sản phẩm hoàn hảo để thay thế cho cửa gỗ, cửa nhựa. Loại cửa hiện đại với nhiều ưu điểm vượt trội mà chắc chắn các bạn không nên bỏ qua.

Cửa thép vân gỗ và cửa thép hoa văn

Mẫu Cửa chính phổ biến với hai loại cửa thép vân gỗ và cửa thép hoa văn.

Cửa thép vân gỗ

Đây là mẫu cửa thường được sản xuất trong nước với mức giá vô cùng cạnh tranh. Màu vân gỗ cũng đáp ứng được thị hiếu của người Việt vì vậy mẫu cửa này được sử dụng khá nhiều.

Tuy nhiên so sánh về một số thông số sản phẩm như: Độ dày thép cánh, độ dày thép khung, độ dày cánh cửa, độ bền màu sơn. Cửa thép trong nước không đảm bảo chất lượng như các loại cửa thép nhập khẩu.

Cửa thép hoa văn

Cửa thép có những mẫu hoa văn trang trí thường là cửa thép nhập khẩu. Những mẫu cửa này được sản xuất trên hệ thống máy móc hiện đại công nghệ cao. Thể hiện được sự tinh tế, sắc nét trong từng chi tiết.

Tuy nhiên, cửa chính 2 cánh đều mẫu hoa văn thường sử dụng trong những công trình sang trọng. Do mức giá thành của loại cửa này cao hơn so với cửa thép trong nước.

Có nên lắp đặt cửa thép nhập khẩu?

Cửa thép nhập khẩu vẫn là lựa chọn hàng đầu cho những khách hàng ưu tiên về chất lượng. Nếu mức đầu tư lớn, muốn sử dụng lâu dài thì quý khách hàng vẫn nên lắp đặt cửa thép nhập khẩu.

Hay những công trình sang trọng, cần những mẫu cửa có hoa văn tinh tế, thì các mẫu cửa trong nước khó có thể đáp ứng được.

Với những khách hàng muốn tiết kiệm chi phí thì cửa thép trong nước là ưu tiên mà các bạn không nên bỏ qua.

Mẫu cửa chính 2 cánh đều PQ-23003 là sản phẩm cửa thép nhập khẩu. Đây là lựa chọn hoàn hảo cho những gia chủ yêu thích sự đơn giản và tinh tế. Liên hệ ngay để đặt mua cửa thép nhập khẩu chính hãng tại Phú Quý Door với nhiều ưu đãi hấp dẫn.

Đánh giá

Chưa có đánh giá nào.

Hãy là người đầu tiên nhận xét “Cửa chính 2 cánh đều PQ-23003”

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *