Ưu nhược điểm cửa thép – Những điều cần biết trước khi chọn cửa

Ưu nhược điểm cửa thép là những điều quan trọng mà chắc chắn các bạn phải biết để lựa chọn được cho mình mẫu cửa phù hợp? Liệu sản phẩm này có phù hợp với công trình của bạn?

Trong bài viết này, Phú Quý Door sẽ cung cấp thông tin chi tiết để các bạn có thể hiểu hơn về sản phẩm còn khá mới này.

Ưu nhược điểm cửa thép

Mỗi loại cửa đều có những ưu, nhược điểm riêng. Quan trọng nhất là quý khách hàng lựa chọn được sản phẩm phù hợp nhất với nhu cầu sử dụng của mình.

Ưu nhược điểm cửa thép như thế nào. Thông tin chi tiết sẽ được Phú Quý Door cung cấp dưới đây.

Ưu điểm của cửa thép

Cửa thép được “sinh sau” và chỉ mới phổ biến tại thị trường Việt Nam trong 2 năm – 3 năm gần đây. Tuy nhiên với nhiều ưu điểm vượt trội, sản phẩm nhanh chóng được nhiều khách hàng yêu thích.

  • Không bị ảnh hưởng bởi điều kiện thời tiết

Các loại cửa gỗ sẽ bị cong vênh, mối mọt sau một thời gian sử dụng. Cửa cũng dễ dàng bị co ngót, nứt gãy do điều kiện thời tiết thất thường tại Việt Nam.

cửa gỗ bị cong vênh nứt gãy do thời tiết

Cửa gỗ bị bị cong vênh, nứt gãy do điều kiện thời tiết

Tuy nhiên với cửa thép thì hoàn toàn không bị ảnh hưởng bởi điều kiện thời tiết. Bạn có thể lắp đặt ở mọi vị trí mà vẫn đảm bảo độ bền cao.

Không lo cong vênh, mối mọt, co ngót, nứt gãy. Sử dụng lâu dài, tiết kiệm nhiều chi phí bảo trì, bảo dưỡng cho công trình.

  • Khả năng chống cháy tốt

Cửa thép tại Phú Quý Door được sản xuất theo tiêu chuẩn chống cháy. Đảm bảo an toàn khi sử dụng. Có thể chịu được mức nhiệt lên tới 600 độ C.

Kiểm tra khả năng chống cháy của cửa thép nhập khẩu

Cháy nổ là vấn đề ảnh hưởng trực tiếp đến tài sản và tính mạng của gia chủ. Vì vậy, lựa chọn sản phẩm ngăn lựa, chống cháy là vô cùng cần thiết để đảm bảo an toàn cho bạn và gia đình.

  • Khả năng cách âm, cách nhiệt tốt

Cửa thép được làm từ hai lớp thép với lớp giữa là vật liệu HoneyComb. Vì vậy, cửa có khả năng cách âm tương đối tốt. Có thể sử dụng cho những vị trí cần sự riêng tư như phòng khách, phòng ngủ.

  • Đa dạng mẫu mã

Cửa thép có rất đa dạng mẫu mã, mẫu vân. Khách hàng có thể kết hợp màu sắc và hoa văn của các mẫu cửa để tạo thành mẫu cửa ưng ý nhất.

Cửa có rất nhiều mẫu từ trẻ trung, hiện đại tới cổ điển. Phù hợp cho mọi không gian, phong cách thiết kế.

Ngoài ra, cửa thép còn nhiều ưu điểm vượt trội khác như: Độ an toàn cao, dễ dàng vệ sinh, dễ bảo trì bảo dưỡng…Với những ưu điểm này, đây chắc chắn là sản phẩm các bạn không nên bỏ qua trong công trình của mình.

Nhược điểm của cửa thép

Tuy nhiên cửa thép cũng có một số nhược điểm mà các bạn cần biết như:

  • Không quá đa dạng mẫu hoa văn

Cửa thép được sản xuất trên dây chuyền công nghiệp. Vì vậy, các mẫu cửa thép là những mẫu sẵn. Không thể đặt mẫu sản xuất riêng giống như cửa gỗ tự nhiên.

Tuy nhiên, cửa thép nhập khẩu có thể khắc phục những điểm hạn chế này. Quý khách hàng gửi mẫu mã, chúng tôi sẽ lên bản vẽ, sản xuất theo yêu cầu của khách hàng.

Mẫu cửa thép nhập khẩu cao cấp

Cửa thép đa dạng mẫu mã, màu sắc, hoa văn được rất nhiều khách hàng yêu thích

  • Có thể bị móp méo trong quá trình vận chuyển

Cửa thép kém chất lượng. Hay đơn vị bán cửa thiếu chuyên nghiệp, bọc cửa không kỹ càng. Có thể dẫn đến cửa bị móp méo trong quá trình vận chuyển.

Khách hàng nên kiểm tra sản phẩm kỹ càng trước khi nhận hàng để đảm bảo chất lượng tốt nhất.

  • Giá thành cao hơn so với cửa nhôm kính

Giá thành cũng là một yếu tố gia chủ cân nhắc để lựa chọn cho mình sản phẩm phù hợp.

Trên đây, Phú Quý Door đã tổng hợp một số ưu nhược điểm cửa thép. Với những thông tin này chắc chắn các bạn có thể hiểu hơn về sản phẩm.

Cửa thép có thể lắp đặt ở đâu?

Thông thường, mỗi loại cửa sẽ chuyên dành cho những vị trí khác nhau. Ví dụ như cửa gỗ thường dùng cho cửa ra vào chính. Cửa nhôm kính thường dùng cho cửa ban công. Cửa nhựa thường dùng làm cửa thông phòng.

Tuy nhiên, với cửa thép có thể lắp đặt cho mọi vị trí từ cửa chính, cửa thông phòng, cửa nhà tắm, nhà vệ sinh…

Lắp đặt cho cửa chính

Thiết kế sang trọng. Cửa có khả năng chống chịu điều kiện thời tiết vô cùng tốt. Vì vậy, đây là sản phẩm hoàn hảo để các bạn sử dụng cho công trình cửa chính của mình.

Cửa thép nhập khẩu lắp đặt làm cửa chính rất sang trọng, thẩm mỹ mà vô cùng bền bỉ

Lắp đặt cho cửa thông phòng

Cửa thép có đa dạng mẫu mã từ trẻ trung, hiện đại đến cổ điển. Từ thanh lịch, nhẹ nhàng đến ấn tượng. Bên cạnh đó, cửa còn có khả năng cách âm, cách nhiệt tốt. Đây là sản phẩm rất phù hợp làm cửa thông phòng.

Cửa thép có thể sử dụng cho cả phòng khách, phòng bếp, phòng ăn, phòng làm việc.

cửa thép thông phòng mẫu vân gỗ truyền thống

Cửa thép thông phòng là lựa chọn được rất nhiều khách hàng sử dụng

Để nhận tư vấn mẫu cửa phù hợp nhất và kích thước cửa phong thủy đẹp quý khách hàng có thể liên hệ trực tiếp với Phú Quý Door. Đội ngũ nhân viên kỹ thuật của chúng tôi luôn sẵn sàng hỗ trợ các bạn 24/7.

Tổng kết

Hi vọng với những ưu nhược điểm cửa thépPhú Quý Door cung cấp cụ thể trên đây có thể giúp các bạn hiểu hơn về sản phẩm tương đối mới này.

Để hiểu chi tiết hơn về sản phẩm và nhận báo giá cụ thể nhất quý khách hàng có thể liên hệ trực tiếp với chúng tôi qua số Hotline: 087676.1080. Phú Quý Door sẽ hỗ trợ quý khách hàng nhanh chóng!